Chương trình kích cầu mang thông điệp "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh" sẽ kéo dài đến hết năm 2024. Trong đó, đặc biệt tập trung xây dựng triển khai thực hiện mạnh các gói kích cầu phù hợp các thị trường khách trong các tháng thấp điểm của du lịch Quảng Nam.
Các thị trường khách quốc tế trọng điểm mà chương trình hướng đến như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Úc, Anh, Mỹ, Đức, Ấn Độ và các nước Đông Nam Á... cùng các thị trường khách nội địa.
Các sản phẩm kích cầu chính như: các sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; các sản phẩm/tour du lịch xanh Quảng Nam; các sản phẩm du lịch trải nghiệm về với thiên nhiên, núi rừng, biển đảo; các sản phẩm vui chơi giải trí: Show diễn Ký ức Hội An, Vinwonder Nam Hội An, Casino Hoiana, À ố show (Hội An Lune Center), Khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh, Cổng trời Đông Giang...
Bên cạnh đó là các sản phẩm về ẩm thực Quảng Nam, du lịch nông thôn gắn với sản phẩm OCOP; xây dựng các gói dịch vụ và trải nghiệm; gói Free and Easy: tour trải nghiệm các dịch vụ khuyến mãi trọn gói bao gồm: vé máy bay, khách sạn từ 3 - 5 sao, tham quan, vui chơi giải trí...
Chương trình kích cầu nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, thúc đẩy hoạt động kinh doanh du lịch, góp phần đạt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2024 và hướng đến phát triển du lịch xanh, hiệu quả, bền vững.
Hồ Thu
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn