Tham dự sự kiện có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Úc; Ủy viên Hội đồng thành phố Melbourne; Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Úc (Austrade); Hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc; Hội đồng kinh doanh Úc - Việt Nam và gần 100 đại diện đến từ các công ty du lịch, hãng hàng không, cơ quan báo chí tại Melbourne, Úc.
Phía Việt Nam có 27 đơn vị, doanh nghiệp du lịch của 3 tỉnh, thành: Quảng Nam - Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế, trong đó có 16 đơn vị, doanh nghiệp của Quảng Nam.
Tại sự kiện đã diễn ra các hoạt động chính như: Tổ chức không gian (B2B) gặp gỡ, kết nối trực tiếp để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi, giới thiệu thông tin, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch và ký kết hợp tác, phát triển thị trường với các đối tác Úc.
Không gian chiếu phim, trưng bày hình ảnh giới thiệu về văn hóa, du lịch, sản phẩm đặc sản 3 địa phương; giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới, chương trình kích cầu du lịch, sự kiện, lễ hội của 3 địa phương; trao đổi về các nội dung liên quan hoạt động đón khách du lịch thị trường Úc đến miền Trung, Việt Nam.
Tại chương trình, Hãng hàng không Vietnam Airlines giới thiệu đường bay; các đơn vị, doanh nghiệp du lịch Quảng Nam đã giới thiệu trực tiếp đến các lữ hành, đối tác những sản phẩm dịch vụ du lịch phù hợp nhu cầu, thị hiếu thị trường Úc và các gói khuyến mãi trong thời gian sắp tới.
Theo ông Nguyễn Thanh Hồng - Giám đốc Sở VH-TT&DL Quảng Nam, chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tại Úc lần này hy vọng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội mới, góp phần phục hồi dòng khách quốc tế, đẩy mạnh thu hút thị trường khách khu vực châu Úc nói chung cũng như thị trường khách Úc nói riêng đến Quảng Nam và miền Trung Việt Nam, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế, thương hiệu của du lịch Quảng Nam là điểm đến du lịch xanh trên bản đồ thế giới.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn