Hội chợ thu hút gần 120 gian hàng tham gia, diễn ra bằng hình thức trực tiếp kết hợp các nền tảng trực tuyến cùng lúc trên nhiều kênh và sàn thương mại điện tử, giúp du khách cảm nhận chân thực và sinh động sản phẩm du lịch trên mọi miền đất nước bằng ứng dụng số trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Tham gia sự kiện này, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Nam tổ chức gian hàng quảng bá trực tuyến xoay quanh chủ đề "Điểm đến xanh, hấp dẫn, thân thiện" nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch độc đáo của 12 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh như: Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình TP. Hội An, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn, Emic Travel, Ký ức Hội An, Khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh, TUI Blue Nam Hoi An, Silk Sense Hoi An River Resort.... Đây là cơ hội để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, các ấn phẩm, tiềm năng và thế mạnh của du lịch Quảng Nam đến thị trường TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung trong điều kiện bình thường mới và tiếp tục đảm bảo duy trì công tác phòng chống dịch Covid-19.