Trung tâm Văn hóa Quảng Nam

http://ttvhqnam.vn


Trung tâm Văn hóa Quảng Nam tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới, ngày 27/01/2023, Trung tâm Văn hóa Quảng Nam tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023. Tham dự buổi gặp mặt có toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Trung tâm.
Trung tâm Văn hóa Quảng Nam tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023
Trong buổi gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023, Đồng chí Nguyễn Thị Hương – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Quảng Nam gửi đến toàn thể cán bộ viên chức, người lao động cùng gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng thời khẳng định những thành công của trung tâm trong năm vừa qua chính là công sức của tập thể và nỗ lực của từng cá nhân vì sự nghiệp chung, nhấn mạnh những mục tiêu phấn đấu mới cần đạt được để phát triển tốt hơn nữa trong năm 2023. Đồng chí Nguyễn Hữu Chí – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Trung tâm Văn hóa Quảng Nam và đồng chí Đỗ Xuân Thưởng Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Quảng Nam cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ viên chức, người lao động cùng gia đình nhân dịp đầu xuân mới.
 Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày đầu xuân mới, với niềm tin và hy vọng về tương lai tươi sáng, tập thể cán bộ viên chức, người lao Trung tâm Văn hóa Quảng Nam tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động, tích cực, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây